[Warhammer AoS Faction] Daughters of Khaine

[Warhammer AoS Faction] Daughters of Khaine

Tổng quan

Xinh đẹp, thanh nhã, lả lướt, những người con gái của Khaine thoạt nhìn vô cùng yểu điệu. Nhưng khi tiếng kèn hiệu chiến tranh nổi lên, những nàng Aelf xinh đẹp này đã lột xác biến thành những kẻ giết chóc hung tợn và man rợ. 

Daughters of Khaine sinh hoạt dưới dạng một tôn giáo theo tư tưởng mẫu hệ của vùng Ulgu (Âm Ảnh Giới) - nơi bóng tối và sự quỷ quyệt tràn ngập khắp mọi nơi. Họ sống và tôn thờ vị thần của sát lục Khaine, đổ máu vì Khaine, giết chóc vì Khaine và moi tim kẻ thù cũng vì Khaine. 

DoK là một đội quân cuồng tín có sự căm thù tột độ đối với phe Hỗn Mang Chaos. Được dẫn dắt bởi nữ thần Morathi, các đền thờ của Khaine tàn sát khắp cõi phàm trần, lao vào những cuộc chiến hung hãn mà không sợ chết. Máu càng đổ, họ càng điên cuồng chém giết và căm phẫn.

Daughters of Khaine trong Warhammer Age of Sigmar

Lý do bắt đầu trải nghiệm Daughters of Khaine

🎲 Một trong số ít những đạo quân có nữ giới (thực tế 95% mô hình Daughters of Khaine là nữ và hầu hết đều mặc Bikini)

🎲 Bạn thích 1 đạo quân khát máu, cuồng tín nhưng không chấp nhận được bọn Khorne thô lỗ?

🎲 Tiểu sử của Morathi gắn liền với rất nhiều sự kiện trong Age of Sigmar và the Old World, và cuộc đời nhiều drama của nàng sẽ hoàn toàn hấp dẫn được tính tò mò của bạn

🎲 Daughters of Khaine sắp có Battletome mới đồng nghĩa với việc là sắp có 1 loạt update về Lore và luật chơi cực mới lạ cho các bạn nghiên cứu đấy.

Ưu điểm 

❤️ Bạn sẽ có 1 đoàn quân toàn Hot girl diện Bikini cực kỳ nóng bỏng.

❤️ Morathi-Khaine và Shadow Queen - 2 bản thể mới của Morathi (nữ thần mới nhất trỗi dậy trên thế giới phàm trần) là những nhân vật cực kinh khủng của bàn chơi Age of Sigmar.

❤️ Một trong những quân đoàn đánh cận chiến hay nhất. Rất ít đạo quân có khả năng cận chiến đánh bại được với hội chị em.

❤️ Đa năng với nhiều hành động trong game, từ phép thuật, di chuyển, hay tấn công tầm xa và khá nhiều trick làm đối thủ đứng hình mất 5 giây siêu ngầu nhé.

❤️ Rất nhiều thủ thuật di chuyển giúp bạn ùa vào mặt đối phương, đơn vị lính cơ bản có thể vừa run vừa charge, được reroll gần như tất cả các loại xúc xắc, có các đơn vị được deepstrike, có phép thuật và cầu nguyện buff cho lính, -1 to hit với đòn tấn công tầm xa ngắm vào quân đoàn, vân vân và mây mây.

❤️ Cauldron of Blood - Chiếc xe kiệu hiến tế sẽ trở thành 1 cơn ác mộng khi kết hợp chuẩn xác và đầy đủ các loại phép thuật, cầu nguyện và vũ khí bí mật của Daughters of Khaine. Gây sát thương điên cuồng cả pha bắn hay cận chiến, đặc biệt là khả năng tự hồi máu.

Daughters of Khaine trong Warhammer Age of Sigmar

Nhược điểm

😈 Mấy em gái gần như nhộng y hệt hội lùn lửa Fyreslayer nhưng không sở hữu mấy cái cổ ngữ bằng vàng hay ‘trâu chó’ 2 máu như mấy cha này, nếu mà không có 6+ chống sát thương chí mạng thì mấy khẩu thần công thuỷ tinh này chắc thành thần công giấy với 6+ phòng thủ thường mất.

😈 Khá là tốn kém để có đủ 1 đạo quân mạnh đúng ý mình, vì Daughters of Khaine có rất nhiều lối chơi độc lạ nên muốn đủ quân để biến hóa khôn lường thì các bác cũng phải chịu chi kha khá đấy.

😈 Mấy chị em trong nhà hay kèn cựa nhau và khó kết hợp khi chơi chung Khaine Allegiance. Sức mạnh của Daughters of Khaine phụ thuộc rất nhiều vào khả năng của các tộc nhỏ để biến cả đạo quân mong manh và đắt đỏ thành những cỗ máy chiến tranh hàng đỉnh của chóp. 

😈 Khả năng chơi phép ở tầm trung, chủ yếu là các phép hỗ trợ và chiến thuật. DoK có rất ít phép tấn công. Ngoại trừ Morathi-Khaine có 3 spells thì DoK gần như không có pháp sư nào sáng giá, unit chơi phép khoẻ như Doomfire Warlock thì lại quá đắt cho 1 đội 10 chiến binh.

Daughters of Khaine trong Warhammer Age of Sigmar

Thành phẩm

Rule  

📌 Core Rules

📌 Battletome : Daughters of Khaine < coming soon>

📌 Broken Realms : Morathi 

Những đơn vị tướng trong Daughters of Khaine

Morathi-Khaine

The Shadow Queen

Hag Queen 

Hag Queen on Cauldron of Blood 

Slaughter Queen 

Slaughter Queen on Cauldron of Blood 

Bloodwrack Medusae

Bloodwrack Shrine

Morgwaeth the Bloodied

⚡ Melusai Ironscale

Những đơn vị lính trong Daughters of Khaine

🛡️ Witch Aelves

🛡️ Sisters of Slaughter

🛡️ Blood Sisters 

🛡️ Blood Stalkers 

🛡️ Khinerai Heartrenders 

🛡️ Khinerai Lifetakers 

🛡️ Doomfire Warlocks 

🛡️ Khainite Shadowstalkers

Tượng thần khổng lồ

👽 Avatar of Khaine 

Tham khảo một số sản phẩm Daughters of Khaine đang được bày bán tại Iron Hammer.

ĐỌC THÊM:

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận