REVIEW: General's Handbook 2021 (P2)

REVIEW: General's Handbook 2021 (P2)

  Tiếp tục bài review cuốn General's Handbook mới, trong số lần này chúng ta sẽ tìm hiểu về các mục còn lại bao gồm: The Endless Spells, The Core Rules, Rules Index và một số chi tiết khác. 

 

  Phần Endless Spells có war scroll cho tất cả các phép chung hiện có trong trò chơi. Tất cả đều đã được chỉnh sửa và nhìn chung đã được đơn giản hóa để giúp tăng nhịp độ của gameplay. Một số không khác trước là bao, trong khi số còn lại thoạt tiên có vẻ như cũ nhưng vẫn có những sự thay đổi nhất định. Ví dụ, Horrorghast không còn tác động lên bravery của địch, mà thay vào đó, nó khiến một đơn vị ở gần nó không thể cho hoặc nhận các command abilities trong battlehock phase, và cũng khiến nhiều model phải rút chạy hơn. Đây là một yếu tố khá quan trọng với Inspiring Presence. Mục này cũng bao gồm danh sách của một loạt các ấn phẩm General's Handbook cũ nhưng vẫn hợp lệ cho Matched Play.

 

  Đúng như tên gọi, mục Core Rules viết tất cả các core rule từ AoS3. Điều này đồng nghĩa với việc có một cuốn Core Book khổng lồ trên bàn không còn là một phần quá cần thiết khi chơi Match Play. General's Handbook có đầy đủ những phần thông tin bạn cần lề chiến trường. Nhỏ hơn, gọn hơn, nhẹ hơn nhưng chẳng kém chi tiết hơn!

 

  Mục cuối cùng là Rules Index. Cũng như tên gọi, tại phần mục lục này, bạn có thể tra cứu mọi rule cần thiết nhanh chóng và tiện lợi.

 

  Ở mặt bìa sau, nhà phát hành đã liệt kê tất cả các command abilities chung, được chia thành các hàng theo từng phase của trò chơi và theo cột nếu đến lượt của bạn hoặc của đối thủ. Người chơi cũng sẽ được giải thích về những spells và prayers chung. 

 

  Các point sẽ được viết trong tập sách mỏng bìa mềm đi kèm bởi các chỉ số này sẽ được cập nhật nhiều hơn so với các rule trong General's Handbook. Vả lại, thông tin này không thực sự là cần thiết trong giai đoạn trận đấu đang diễn ra nên việc chia riêng ra cũng là hợp lý. Ngoài ra, người chơi cũng sẽ nhận được các cardboard token cho objectives và double sided tokens cho các battle tactic khác nhau.

  Tổng kết lại cuốn General's Handbook 2021 là một vật phẩm xứng đáng có một vị trí trong hành trang trước khi bước vào trận chiến của bạn. Các câu truyện dựng bối cảnh của phiên bản kích thích trí tưởng tượng của người chơi tiến gần hơn với những diễn biến tại Ghur. Các realm rule tạm thời bị lược đi giúp giản lược. Cách thiết kế mới tiện dụng và các thông tin cần thiết được đưa vào một cách đầy đủ chi tiết giúp cuốn sách trở nên gọn gàng, tiện lợi và có thể thay thế được cuốn Core Rule dày và nặng cũ mỗi khi cần tra cứu bên lề trận đấu. Cho tới giờ, bản 2021 chính là cuốn General's Handbook hợp lý nhất cho Age of Sigmar. Đây cũng là phần cuối của bài review, rất mong được gặp lại bạn đọc trong các bài viết tiếp theo. 

Nguồn : Mengel Minuatures

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Iron Hammer Hobby Store - Where your hobby begins

🏡 Địa chỉ: 110 Nguyễn Thái Học - Ba Đình - Hà Nội

☎ Hotline: 0977936322 - 0985698776

❌ Website: https://ironhammer.vn/

🔥 Shopee: Iron Hammer Hobby Store https://shorten.asia/Svr9KbgU

💡 Group Warhammer Hà Nội: https://bit.ly/354SFVF

📷 Instagram: https://bit.ly/2pdqbd8

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận