Tăng cơ giảm mỡ cùng Codex: Aeldari

Tăng cơ giảm mỡ cùng Codex: Aeldari

 

40k PathOfPreview1 Jan3 Header

Bạn nhận thấy mình trì trệ sau tết? 

Bạn thấy mình tăng cân sau khi nốc cả tấn chocolate từ ngày lễ tình nhân? 

Đừng lo lắng bởi vì các Phoenix Lords đã chính thức bật mí giáo án tập tành cho các anh chị em Aspect Warrior trong cuốn Codex: Aeldari sắp ra mắt. Hiệu quả như thế nào ư? Kiểm chứng ngay thành quả của họ ngay sau đây. 

AELPhoenixLordArmy Feb10 AspectWarriors

Khoác trên mình những trang bị được tôi luyện từ những nguyên liệu chứa đựng thấm đẫm sức mạnh tâm linh, mỗi Aspect Warrior đều sở hữu Aspect Armour ability cho họ khả năng invulnerable save 5+ mạnh mẽ.

AELAspectWarriors Feb15 AspectArmour

Các Dire Avengers với nhiệm vụ phòng thủ các cứ điểm quan trọng trên bàn đấu chắc chắn sẽ ưa chuộng khả năng này. Không chỉ vậy, các scions of Asurmen giờ sẽ có thể trả sát thương lại đau hơn trước rất nhiều nhờ Avenger shuriken catapults.

AELAspectWarriors Feb15 AvengerSC

Shuriken ability sẽ giúp tăng khả năng Armour Penetration với các cú Wound Roll có kết quả 6 – kết hợp với các phát bắn thêm và điểm Armour Penetration cơ bản vốn đã cao, những xạ thủ này sẽ vỗ vai các Space Marine: "gọi các em là lũ đi với ma vì các em chỉ mặc áo giấy."

Trong số những anh em đi tập thì Fire Dragons chắc kèo là những đứa chăm chỉ nhất. Thành quả là giờ chúng có thể thoải mái mặc những bộ Aspect Armour với Toughness of 4.

NotDragons Nov24 FireDragon

Vai năm tấc rộng, thân mười thước cao, lại còn có Dragon Fusion Gun vừa to vừa khỏe thì em tank nào lại đỡ được? 

AELAspectWarriors Feb15 DragonFusionGun

Không chỉ các Fire Warrior mà thi thoảng, bạn có thể cho các Autarch mượn xài tạm một khẩu. Dragon fusion guns còn tương thích rất tốt khi kết hợp với sự cơ động đến từ Autarch jump generator.

 

AELAspectWarriors Feb15 WarpSpiders

Death spinners cũng được nâng cấp để trở thành món vũ khí chết người đối với những squad đông đúc với khả năng dọn quân mạnh mẽ nhờ từ khóa "blast".

AELAspectWarriors Feb15 DeathSpinner

Nhanh chân lẹ mắt lẹ tay, có gì lẹ nấy để chộp ngay cho mình một chú giáo án lên cơ ngon bổ khỏe chưa chắc đã rẻ nhưng hợp lú này tại Facebook Iron Hammer. 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận