Age of Sigmar: Grand Alliance

Age of Sigmar: Grand Alliance

Tồn tại trong thế giới của đao kiếm này là những cuộc chiến tranh không ngừng nghỉ của 4 phe phái chính hay còn được gọi là các Grand Alliance (Đại liên minh).

😮Mục đích của những liên minh này là gì?

😮Chúng bao gồm những ai?

😮Lý do gì nằm sau những cuộc chiến của họ?

👇Chỉ có một cách để biết?!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

-ORDER-

Order hay Trật tự: là phe chính diện của câu chuyện với khát khao được bảo vệ Mortal Realm khỏi những thế lực thù địch khác. Hình ảnh đặc trưng là những chiến binh Stormcast Eternals uy nghi với sắc vàng kim nổi bật trên giáp trụ. Ngoài ra, trong phe này còn có một số những chủng tộc “đỡ tốt hơn” như chủng tộc tiên chuyên săn những linh hồn ngư dân tội nghiệp trên biển để tồn tại. Phe này bao gồm các đạo quân:
- Stormcast Eternal
- Cities of Sigmar
- Lumineth Realm-lords
- Sylvaneth
- Seraphon
- Kharadon Overlords
- Daughter of Khaine
- Fyreslayers
- Idoneth Deepkin

 

-CHAOS-

Chaos hay Hỗn mang: là một chủng quân rất phổ biến của Game Workshop nói chung và cũng là phe phản diện nổi bật nhất trong cả hai tựa game AoS và 40k. Cầm đầu phe Hỗn Mang là bốn vị thần Hỗn mang:

1. Khorne: Thần của sự Giết chóc, máu, đầu lâu, chiến đấu và kim loại.

2. Tzeenth: Thần của sự Đổi thay, bí mật, sự giám sát – kẻ luôn khiến con người phải dè chừng vì vẻ “biết tuốt” gian trá .

3. Nurgle: Thần của Bệnh dịch, sự dơ bẩn, kẻ luôn mang trên mình bệnh dịch và ung nhọt.

4. Slaanesh: thần của Lạc thú và sự dư thừa, sở hữu ngoại hình “đầy khả ái và ngây ngất long người” đối với mọi giới tính, chủng loài.

Dưới trướng chúng là những tín đồ với chủng tộc chính là các Daemons luôn khát khao được xâm chiếm thực tại cùng với món quà của vị chúa mà chúng thờ phụng. Thuộc liên minh này là:
- Slave to Darkness
- Beast of Chaos
- Skaven
- Blades of Khorne
- Discipline of Tzeench
- Maggotkit of Nurgle
- Hedonites of Slaanesh

 

-DESTRUCTION-

Destruction hay Hủy diệt: là liên minh bao gồm các chủng tộc như trolls, ogres, orcs, goblins và những quái thú khổng lồ. Liên minh này là tập hợp của những chủng loài hiếu chiến nhất:
- Orruk Warclans
- Sons of Behemat
- Ogor Mawtribes
- Gloomspite gitz

 

-DEATH-

Death hay Cái chết: cái chết là một quy luật bất biến đối với người trần mắt thịt thế nhưng với một số giống loài, chết chưa phải là hết. Đúng như cái tên, Liên minh này bao gồm các chủng tộc như xác sống, người xương, chiêu hồn sư, Nagash – tử thần, ma cà rồng, ghouls và v.v. Liên minh này bao gồm:
- Soulblight Gravelords
- Nighthaunt
- Ossiarch Bonereapers
- Flesh-eater courts

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận