why Gaunt's Ghosts? (P2)

why Gaunt's Ghosts? (P2)

Sau nhiều lần giao tranh trong suốt cuộc Thập tự chinh tại các thế giới Sabbat, những người từ thế giới Menazoid Episilon và Verghast được liệt vào đối tượng lưu ý đặc biệt trong hồ chiến tranh của Ghost. Trong thời gian đầu của trận chiến, trung đoàn đã phải đối mặt với một bước ngoặt bất ngờ. Một tên Inquisitor lừa đảo và một gã Lord General  đã có dã tâm chiếm quyền kiểm soát cuộc thập tự chinh - vốn được khởi xướng để tiêu diệt những thảm họa kinh hoàng còn vương lại từ Thời đại Công nghệ (Age of Technology).

Tại Verghast, Tanith đã giúp bảo vệ thành phố tổ ong chuyên về các ngành sản xuất - Vervunhive. Sau khi trận chiến kết thúc, những chiến công của họ đã đã thu hút một lượng lớn các tân binh xin gia nhập. Tất cả đều là những cư dân từ những thành phố tổ ong chỉ còn là duy tích.

Sau đó, cũng trong thời gian chiến dịch đang diễn ra, Trung đoàn Tanith First-and-Only cũng đón thêm nhiều lứa tân binh từ Trung đoàn Trinh sát Belladon 81. Một quân đoàn vốn đã suy giảm phần lớn sức mạnh do những tổn thất lớn trong quá khứ.  Thời gian dần qua đi, những lứa quân rời rạc đó đã hình thành nên một . Chính sự đa sắc tộc lại là nguyên nhân gắn kết những con người tha hương đó lại với nhau.

Trong suốt cuộc thập tự chinh, Tanith đã nhiều thành công ngăn chặn những âm mưu chống phá cũng như nhiều lần đánh lui đám tín đồ tha hóa của Hỗn Mang và bảo vệ Đế chế Nhân loại.

Với những chiến thắng từ lớn tới nhỏ, từ hành tinh này qua hành tinh khác, Tanith First-and-Only đã ghi danh mình trên những trang sử đẫm máu, phục vụ và hy sinh cho cuộc Cuộc Thập tự chinh tại các Thế giới Sabbat.

 

Trước khi các sự kiện cốt lõi đã khai sinh Trung đoàn Tanith First-and-Only xảy ra, thế giới rừng Tanith chỉ có đúng một đặc trưng nổi tiếng, khiến hành tinh này có phần nổi trội hơn so với các tinh hệ thuộc quyền kiểm soát của Đế chế, đó là nền công nghiệp xuất khẩu loại gỗ "nalwood" đặc biệt. Đại tá-Chính ủy Gaunt được điều làm chỉ huy cho quân đội ở đây đúng lúc thảm họa ập đến với Tanith.

Một hạm đội Hỗn Mang đã đổ bộ xuống Tanith trong khi đang bị truy lùng bởi lực lượng Đế quốc. Đối mặt với một tình thế tiến thoái lưỡng nan, hoặc ông phải là triển khai đội quân còn non nớt dưới chướng mình để bảo vệ quê hương của họ trong vô vọng hoặc rút lui, Gaunt đã chọn rút lui. Trung đoàn này đã có đủ thời gian để trốn thoát và chứng kiến lực lượng Hỗn Mang làm cỏ hành tinh quê nhà.

Bất chấp nỗi đau mất đi chốn chôn rau cắt rốn, cái tên Tanith đã lần đầu được vang lên trên chiến trường không lâu sau đó.  Các chiến binh của Tanith đã được trui rèn từ những trải nghiệm đa dạng trên đủ những chiến trường tàn bạo tại các thế giới Blackshard, Becephalon, Fortis Binary và Sabbat Worlds Sector.

Dẫu nhiều lần phải đối mặt với những kẻ thù khủng khiếp, sự chuyên nghiệp trong kỹ năng đã nhiều lần giúp họ kéo lại chiến thắng từ bờ vực thất bại.

Phía sau những vinh quang, Ghost là cái gai trong mắt rất nhiều các lực lượng khác trong Sabbat Worlds Crusade, bao gồm cả Volpone Bluebloods và Jantine Patricians.

Dẫu nhiều lần phải đối mặt với những cam go thử thách từ trong ra ngoài, nhưng lực lượng Ghost vẫn trụ vững và cống hiến cho vị Thần Vương nhờ vào chính kỹ năng xuất thần cũng như sự lãnh đạo anh minh từ những vị anh hùng như Đại tá-Chính ủy Ibram Gaunt, Đại tá Colm Corbec, và Thiếu tá Elim Rawne
.

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận