Knight Errant

Knight Errant

 

    Có thể nói Knight Errant  là một đơn vị Imperial Knight nòng cốt của bất kỳ knight houses nào. Trong số các Imperial Knight thuộc dòng Questoris từng xuất chiến tại các chiến trường của Thiên niên kỷ thứ 41, Knight Errant khét tiếng là ông hoàng cận chiến hay thợ săn xe tăng. Dẫu có bị chiến đấu cơ của kẻ thù tiếp cận thì sau cùng, thứ còn lại sẽ chỉ còn là tiếng rít lên của đống sắt vụn đang nóng chảy bởi khẩu Pháo Nhiệt (Thermal Cannon) bên dưới vai của các Knight Errant không phải chỉ để trưng. Khi đã xác định được mục tiêu, Knight Errant sẽ tính toán phương thức để thu hẹp khoảng cách - khai hỏa khẩu Pháo nhiệt, đồng thời lợi dụng sải dân chài của mình để nhanh chóng dồn địch lùi về sau. Nhờ kích thước khổng lồ, lớp giáp adamantium dày và Lá chắn Ion định hướng, Knights Errant không ngần ngại lao thẳng vào giữa những vũ khí mạnh nhất của kẻ thù.

    Knights Errant thường phát huy hiệu quả tốt nhất khi tham gia chiến đấu càn lướt ở tầm trung và tầm gần. Luôn giữ vị trí tiên phong ở mọi mặt trận, những cỗ máy chiến tranh này là thiên địch số một đối với các loại xe tăng, các cỗ cơ giới cơ động và thậm chí cả các quái thú khổng lồ của đối phương, đặc biệt là giữa những địa hình phức tạp như thành phố, rừng rậm và v.v. Góp phần không nhỏ cho sự cơ động đó chính là các loại vũ khí chính truyền thống có sức phá hủy ghê gớm: Pháo nhiệt và Reaper Chainsword.

    Một khi đã thâm nhập vào được đội hình của quân địch, một Knight Errant đơn độc cũng có thể cân được cả một tiểu đoàn xe tăng. Bắn phá và chọc xuyên qua đội hình địch và chỉ để lại đống đổ nát và thân tàu cháy đen với mỗi bước chân cỗ Knight này đi qua.  Nói về độ chết người thì các vũ khí cận chiến của Knight Errant - Reaper Chainsword hoặc Thunderstrike Gauntlet lại đặc biệt hơn cả.  Khi nhận được năng lượng từ động cơ servo mạnh mẽ, một trong hai vũ khí này có thể chém rụng ngay cả những sinh vật xenos khủng bố nhất chỉ với một đòn. Được trang bị trên lớp giáp bọc thép của Knight Errant là một khẩu Heavy Stubber có thể nhanh chóng “gặt” từng bộ tinh của địch. Đó là chưa kể, tính riêng đôi chân bọc giáp của cỗ Knight cũng thừa sức nghiền nát các đơn vị dưới chân bằng trọng lượng cơ thể khủng khiếp.

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận