Đôi nét về vị Chúa của sự đổi thay

Đôi nét về vị Chúa của sự đổi thay

 

Tà thuật, sự xảo quyệt và tri thức là những phẩm chất ưa thích của Tzeentch. Các Greater Daemons dưới trướng gã Lords of Change đều hội tụ đủ toàn bộ những tiêu chí trên. Chúng là những tay sai thân tín của gã Architect of Fate và cũng là những bề tôi mạnh mẽ nhất của hắn.


Dù sở hữu một phần nhỏ trí tuệ vô biên của chủ nhân mình, chúng vẫn chỉ là những con tốt vô tri trong kế hoạch vĩ đại và thâm sâu của Tzeentch, một âm mưu phức sâu thẳm tới vô biên đang chờ ngày đơm hoa kết quả.

Sự xuất hiện của gã Lord of Change - một dạng sống đa dạng luôn thay đổi, thách thức bất kỳ quy tắc hay logic của lũ người trần mắt thịt, đã gieo rắc sự hoang mang cũng như nỗi khiếp sợ lên khắp các cõi giới. Thế nhưng ám ảnh nhất vẫn là những con mắt của hắn. Sự sâu thẳm vô tận trong chúng phản ánh chính trí tuệ vô biên tới nghịch lý của Tzeentch, và không kẻ nào có thể đối mặt với ánh nhìn từ chúng mà không khỏi phát điên.

Tương truyền rằng khi gã Lord of change nhìn vào một con người, tâm can của họ sẽ rộng mở, phơi bày ra toàn bộ những hi vọng và ước mơ cho hắn cũng như cả những thành công hay thất bại to lớn nhất trong cuộc đời người đó.

Lord of Changes được ban phước với trí tuệ vô hạn, sự xảo quyệt, tri thức sâu sắc về quan hệ nhân quả đang thúc đẩy thiên hà trong guống quay mòn mỏi của nó. Gã Lord of Change coi thường những tiện nghi sự ổn định và quen thuộc mang lại hơn tất thảy. Ngược lại, chẳng gì có thể làm hắn hài lòng hắn hơn là nhìn thấy thế giới sụp đổ và tái tạo.

Greater Daemon of Tzeentch cũng như chủ nhân, ưa thích được xác lập một trật tự mới trên sự hủy diệt của tát thảy, để tất cả vốn đã vô định có thể được định hình lại và phát triển theo một lối đi mới. Các tay sai của hắn sẽ cơ động khắp không gian thực, thực hiện bất cứ nhiệm vụ nào hắn đã giao: thủ tiêu một cá nhân nhỏ bé, thì thầm vào tai một gã chỉ huy nào đó, đánh cắp một tạo tác vô giá trị và gây ra hàng nghìn những sự kiện mà thoạt đầu dường như không liên quan, như thể tất cả chỉ là một sự tình cờ. Đến cuối cùng ai rồi cũng sẽ rơi vào mê cung toan tính mà tất cả đều nằm trong một đại kế hoạch đầy quỷ quyệt của đám Greater Daemon.


Greater Daemon của Tzeentch luôn khát khao được định hướng lại những sự kiện đã xảy ra và tạo ra một lịch sử mới với những bất ngờ mà chúng cho là thú vị.  Cũng chính vì vậy Lord of Change luôn xuất hiện để đập tan hy vọng của những kẻ phàm tục tham vọng nhất trên mặt đất hay nâng đỡ những kẻ không một xu dính túi lên đỉnh cao của quyền lực.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận