Azrael, Supreme Grand Master

Azrael, Supreme Grand Master

"Forget your past life. From this day on you are simply a Dark Angel - nothing else is of consequence. The Chapter is all that matters."- Trích lời của Supreme Grand Master Azrael nói với các neophyte mới của Dark Angels
 

 

Azrael hiện tại chính là Supreme Grand Master vĩ đại nhất của Dark Angels trong thiên niên kỷ thứ 41. Là một người sở hữu phong thái nghiêm nghị, một niềm tin sâu sắc cùng sự kiên định và quyết đoán, ông chính là một hình mẫu lý tưởng đối với các chiến binh Dark Angels. Tiếp nối Primarch tối cao Lion El'Jonson, Azreal hiểu rõ về trọng trách của bản thân khi nắm giữ những di sản còn lại của quân đoàn Space Marines đầu tiên, ông chính là thanh kiếm trung thành của Đế Chế và là chiếc khiên bảo vệ danh dự của cả Dark Angels.
 

 

Cũng giống như các Dark Angels khác, Azrael cũng phải quên đi quá khứ của bản thân, trải qua các nghi lễ và khắc sâu truyền thống, lời dạy của Dark Angels để trở thành một người lính của Đế Chế. Mặc dù quá khứ của ông được giấu ở trong hầm của The Rock và được các Chaplain canh giữ, nhưng vẫn có những lời đồn rằng ông đến từ một bộ lạc săn đầu người có tên là The icy Feral World of Kimmeria, nhưng ông ấy lại không thể hiện ra bất cứ một điều gì giống với nguồn gốc được đồn đoán đó.
 
 
        Khi còn trẻ, Azrael thể hiện mình là một cá nhân vượt trội với những chiến tích ông lấy được qua các cuộc đột kích và chiến đấu. Chính nhờ đó ông đã lọt vào mắt của các Chaplain và được đem đi để bị thử thách đến cực hạn cả thể xác lẫn tâm hồn. Ông đã vượt qua bài kiểm tra khó khăn đó và  trở thành một Dark Angels, với cơ thể được nâng cấp cùng sự rèn rũa tâm trí để trở thành một người lính cao quý của  Adeptus Astartes. Kể từ khi gia nhập Dark Angels, ông đã chứng minh bản thân là một người lính có tầm nhìn chiến lược khi chiến đấu với Aeldari pirates và có sự quả cảm khi sẵn sàng liều chết để đầy lui một sinh vật Warp. Sau đó ông đã lập vô vàn các chiến công và nhận được sự công nhận đến từ các bậc thầy Dark Angels. Với sự xuất sắc của ông khi lãnh đạo Chapter Deathwing, ông đã được chọn để trở thành Supreme Grand Master của Dark Angels và được trao cho Lion Helmet cùng Heavenfall Blades để dẫn dắt một trong những binh đoàn mạnh nhất của Đế Chế  - Dark Angels.

 

Warhammer 40k Dark Angels 9th Edition guide | Wargamer

 
Với việc trở thành Supreme Grand Master của Dark Angels, Azrael phải gánh vác những bí mật tăm tối nhất của Chapter. Để chuộc lại lỗi lầm và chứng minh sự trung thành của Dark Angels đối với Đế Chế, ông phải dẫn dắt các Dark Angels phục vụ cho Đế Chế đồng thời cả Unforgiven Chapters chỉ chuyên săn lùng các Fallen Angels mà không được phép để cho Inquisition biết đến những bí mật ấy. Chính vì vậy ông còn có một danh hiệu riêng cho bản thân “Keeper of the Truth”.
 
Azrael | Warhammer 40k, Warhammer, Warhammer dark angels
 
Fact:
- Ngay cả Azrael cũng không biết rằng sâu bên trong The Rock, vị Primarch Lion El'Jonson của họ đã hồi phục hoàn toàn và chờ đợi để tỉnh giấc.
- Azrael đã từng định chống lại cả Primarch Roboute Guilliman vì tưởng rằng ngài ấy đến mang theo sự phán xét về sự phản loạn của một phần Dark Angels năm xưa, nhưng thực chất Roboute Guilliman đến chỉ để cung ứng quân tiếp viện cho The Rock :V
 
Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận