Warhammer 40000 Grand Champion của Hà Nội cuối cùng cũng đã được xác định!

Warhammer 40000 Grand Champion của Hà Nội cuối cùng cũng đã được xác định!

Xứng đáng với một trận Grand Finale của cả mùa giải Grand Tournament 2022 - 2023 trải qua đủ mọi thiên tai địch hoạ, trận chiến giữa Astra Militarum vs Tau Empire đã diễn ra ròng rã 7 tiếng, trong đó riêng turn xếp quân đã kéo dài tới 2 tiếng!

Cuối cùng sau những phát bắn oanh liệt và chính xác của các đơn vị Crisis Suits, vị chỉ huy của Tau đã hoàn toàn làm chủ chiến trường, quét sạch nhưng chiến sĩ quả cảm của Inperium giành lấy Cup vô địch, 2.000.000 voucher tiền thưởng và phần thưởng vô giá là hình ảnh của anh sẽ được treo trên những vị trí long trọng nhất của Iron Hammer. Một lần nữa xin chúc mừng anh Nguyễn Duy Anh, Grand Champion của Hà Nội.

Cũng xin chúc mừng Lord Commissar Nguyễn Đỗ Thành đã vượt qua bảng tử thần để vào chung kết và khiến nhà vô địch phải rất vất vả để vượt qua. Anh xứng đáng với vị trí Á quân và phần thưởng 500k voucher!

Như vậy, không chỉ Grand Final kết thúc mà cả mùa giải Grand Tournament 2022 - 2023 đã chính thức chấm dứt. Iron Hammer xin cảm ơn tất cả các đấu thủ đã đồng hành cùng giải đấu và xin hẹn các bạn… gần như ngay lập tức ở giải đấu sắp tới, Hanoi World Championship Qualifier nhá!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận