Age of Sigmar Christmas Battleforces

Age of Sigmar Christmas Battleforces

Battleforces AOS 2023 như thế nào? Liệu có giá trị hay không?

 

   Mùa giáng sinh đã sắp đến gần, và bây giờ chính là thời điểm mà người chơi Warhammer mong chờ nhất trong năm – mùa của các hộp Battleforce mới. Các hộp Battleforces luôn được mọi người đón nhận nồng nhiệt vì giá trị mà nó đem lại vô cùng hời so với chi phí bỏ ra, vậy hãy cùng xem qua Battleforces AOS năm nay có cho mình những điều gì mới mẻ nhé.

 

 

   Trước hết, về mặt tổng thể, năm nay một số sản phẩm đã có sự tăng giá, Battleforce AOS năm ngoái có giá là 5tr1, nhưng về phía 40k đã có giá lên tới 5tr6, vậy nên ta chỉ có thể mong chờ một niềm tin tươi sáng vào GW rằng các sản phẩm năm nay sẽ không có sự tăng giá nào nữa. Đồng thời trong bài viết này ta cũng sẽ lấy 5tr6 làm mốc để so sánh.

 

 Primordial Starhost: Seraphon Battleforce

   Sản phẩm đầu tiên đem đến cho ta một đạo quân Seraphon được dẫn đầu bởi Slann Starmaster (2tr1) đảm bảo đội quân máu lạnh này sẽ thực hiện The Great Plan, lực lượng này bao gồm 3 Kroxigor (1tr450), 10 Saurus Warriors (1tr450), 3 Aggradon Lancers (1tr450) và được hỗ trợ bởi 10 Skinks – Hunters of Huanchi Warcry kit (1tr450).

 

   Tổng giá trị các bộ mô hình khi mua lẻ là 7tr9, ta sẽ hời 2tr3 so với cái giá 5tr6, vẫn là một mức hời đáng giá khiến cho ai cũng muốn mua Battleforce.

 

 Praetorian Spearhead – Ossiarch Bonereapers

   Hộp này chứa một binh đoàn xương Ossiarch Bonereapers với nhiệm vụ thu thập Tithe of Bones để hiến dâng cho chúa tể Nagash của chúng. Được lãnh đạo bởi Arch-Kavalos Zandtos / Liege-Kavalos (1tr450), quân đoàn xương đem lại không khí u ám tột độ với đội hình gồm 5 Kavalos Deathriders (1tr450), 20 Mortek Guard (1tr450), 1 Gothizzar Harvester (1tr450) và 4 Morghast Archai / Morghast Harbingers (3tr4).

 

   Tổng giá trị của bộ nếu mua lẻ là 9tr2, ta sẽ hời tận 3tr6 một mức hời vô cùng lớn, đây có vẻ sẽ là bộ Battleforce xứng đáng để mua nhất cho tất cả mọi người.

 

 Warhorde of Eternus – Slaves to Darkness

   Đội hình của phe Slaves to Darkness sẽ bao gồm có Eternus, Blade of the First Prince (1tr450) dẫn dắt quân đoàn hỗn mang gồm 3 Ogroid Theridons (1tr6), 5 Chaos Knights (1tr6), 5 Chaos Chosen (1tr450) và 10 Chaos Warriors (1tr450) trên con đường thực hiện nhiệm vụ cũng hỗn loạn không kém khi giờ đây chính họ cũng không biết mình phải trung thành với ai.

 

   Tổng giá trị của bộ khi mua lẻ là 7tr550, hời 1tr950 so với 5tr6, một mức hời đáng giá khi mua Battleforce.

 

 Vengorian Court – Soulblight Gravelords

   Đây là bộ cuối cùng trong 4 bộ Battleforce AOS năm nay, và có vẻ là bộ khát máu nhất trong tất cả vì chứa đựng trong nó là một binh đoàn ma cà rồng hùng mạnh. Với việc tôn thờ cái chết đến cực độ, chúng gieo rắc nỗi sợ hãi và cái chết đến mọi nơi nhằm chiếm lĩnh và thống trị, cũng như tăng cường sức mạnh của bản thân thông qua cái chết. Đội hình mà ta có trong bộ này bao gồm 5 Blood Knights (1tr7), 20 Deathrattle Skeletons (1tr450), 10 Dire Wolves (1tr450), 3 Fell Bats (1tr450) và thủ lĩnh của chúng Vengorian Lord (1tr7).

 

   Tổng giá trị khi mua lẻ sẽ là 7tr750, hời 2tr150 so với 5tr6, vô cùng ổn để sắm cho mình một bộ Battleforce.

 

   Tổng kết lại, Battleforce vẫn vô cùng hời và là một deal tốt mà ai cũng mong muốn sở hữu ngay cả khi đã tính đến trường hợp xấu nhất là tăng giá. Tuy nhiên khi suy xét về những gì có trong các hộp, khả năng giá của các Battleforce AOS vẫn sẽ giữ nguyên ở mức 5tr1 mà thôi. Vậy nên mọi người hãy đón chờ thêm những thông tin mới về AoS Christmas Battleforces năm nay và đừng quên theo dõi Iron Hammer để biết thêm những tin tức mới nhất về Warhammer và sẵn sàng để sở hữu cho mình những sản phẩm mô hình vô cùng độc đáo nhé.

Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận