Cách để đăng kí World Championship : tham gia Hanoi Grand Tournament !!!!

Cách để đăng kí World Championship : tham gia Hanoi Grand Tournament !!!!

🎉 Cảm ơn các đồng chí Games Workshop đã chọn đúng dịp Sinh nhựt 5 tuổi của Iron Hammer để công bố một sự kiện có lẽ sẽ là nổi tiếng nhất trong lịch sử của quán:

❇️ Hanoi Grand Tournament sẽ là một Qualifier trong các địa điểm của 36 quốc gia nhằm chọn một đấu thủ xứng đáng nhất tham gia World Cup Warhammer lần đầu được tổ chức tại Mỹ vào tháng 11 năm nay!

🏆 Giải đấu loại World Cup này sẽ được tổ chức vào tháng 8 (chứ không phải tháng 5 như trong thông báo của Warhammer Community, chắc typo!) Tất cả khách hàng và khách mời của Iron Hammer khắp Việt Nam không kể người Việt hay người nước ngoài đều được tham gia giành vé đi World Cup!

🎖️ Thệ lệ của giải đấu sẽ được công bố vào khoảng tháng 6, mô phỏng tối đa cách tổ chức của các giải của hệ thống ITC dùng cho World Cup. Tất cả tiền thu được sẽ dành làm chi phí cho người chiến thắng và Iron Hammer sẽ có hỗ trợ hết mức để Việt Nam lần đầu được tham gia World Cup 😝

🏵️ Phần thưởng cho người xứng đáng nhất (tổng điểm từ cả ba hạng mục thi đấu, sơn và fair play) sẽ là Golden Ticket và Huy hiệu được gửi từ chính Games Workshop. Và bragging right trong 10 năm sắp tới trên toàn Việt Nam! Các đồng chí có thấy phấn khích không ạ 😎

🎊 Thank Games Workshop for choosing the precise moment Iron Hammer celebrating its 5 year Birthday to announce that our Hanoi Grand Tournament will be One of the Qualifiers amongst 36 countries for the Inaugural Warhammer World Championship.

🥇 The WC qualifier will take palace in August (instead of May as typo), all Vietnamese and foreigners are welcome to attend and the best overall in three categories: Generalship, Painting and Chivalry will win the special Golden Ticket and Coin from Games Workshop as the Vietnam’s World Championship Qualifier.

🥇 All the entrance fees collected during the Tournament will be granted to the winner and Iron Hammer will give full support to the first representative of Vietnam Warhammer on world stage in his travel to the US.

Are you not entertained, ladies and gents?

https://www.warhammer-community.com/.../310-ways-to.../

May be an image of text that says "IRON HAMMER HANOI GRAND TOURNAMENT WARHAMMER WORLD CHAM QUALIFIER តயAพ3 IONSHIP weare we are here."

Tất cả cảm xúc:

40Bạn, Ngô Minh Trí, Vũ Công Minh và 37 người khác

5 bình luận

4 lượt chia sẻ

Thích

Bình luận

Chia sẻ

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận