Các dịch vụ đi kèm tại Iron Hammer !!!

Các dịch vụ đi kèm tại Iron Hammer !!!

Iron Hammer Hobby Store, ngoài cung cấp các sản phẩm Warhammer của Games Workshop và các dòng sơn, modeling tools của Citadel, chúng tớ còn có rất nhiều thứ khác nữa !!!!!
 
1 - Private Boardgame Room : 
 Một dịch vụ mới mẻ của Iron Hammer !!!
 chỉ với 200k/ buổi, các bạn có thể có 1 phòng chơi riêng biệt, với đầy đủ điều hoà , bàn chơi lớn cho 5-10 người chơi, và kèm theo 5 đồ uống miễn phí !!!
 
  2 - Tủ để quân : 
  Mô hình của trò chơi Warhammer thật quá là chi tiết , mà nếu đã được sơn 1 cách hoàn chỉnh rồi thì nhìn càng thích mắt. Để phòng tránh các sự cố đánh tiếc xảy ra với mô hình của các đấu thủ, Iron Hammer có một hệ thống tủ bày quân ngay tại shop, thuận tiện cho các bạn gaming ngay khi cần, và chứa được kha khá quân lực cho các bạn đỡ mất công xách vác lỉnh kỉnh từ nhà đến bàn chơi.
  Các cỡ tủ đang có : 
   - tủ kính to/nhỏ trưng bày : 100k-50k/ tủ/tháng
   - tủ kính to/nhỏ lưu trữ : 50k-30k/tủ/tháng
   - tủ gỗ to/nhỏ lưu trữ : 50k-30k/ tủ/tháng
 
3 - Bàn chơi Warhammer : 
 Hiện tại ở Iron Hammer có đến 4 bàn chơi cho Warhammer, cùng với rất đa dạng các sa bàn, terrain để các bạn bày biện bố trí cho các game của mình 
  Với những đấu thủ chơi Warhammer,  shop hoàn toàn miễn phí khoản bàn chơi này để các bạn có thể thoả sức tranh tài, test list cũng như trả nợ máu của mình >:]]
 
4 - Painting Corner : 
    Một góc sơn thật yên bình với đầy đủ đèn, palette, và các màu sơn căn bản của shop
    Để có thể chọn 1 view đỉnh ngồi painting and chill, các bạn chỉ cần bỏ ra 1 khoản chi phí nhỏ 50k/ buổi, còn nếu bạn chưa có màu hay dụng cụ của chính mình thì đã có bộ dụng cụ và sơn căn bản của shop với phí 100k/buổi !
 
5 - Đồ uống/giải khát : 
Iron Hammer trang bị đầy đủ để giải quyết vấn đề đơn giản nhưng cực kì thiết yếu này của người chơi, với các loại nước đóng chai với giá cả phải chăng. Và khi mà ở giữa 1 khu ăn chơi nhộn nhịp, thì việc cầm đt lên order ngay 1 đồ ăn đồ uống theo sở thích của mình :3 <hoặc order 1 cốc trà sữa Dingtea ngay dưới tầng 1 !>

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
     Ngoài ra cũng có nhiều bạn có nhu cầu thuê commission sơn/ lắp. Iron Hammer hiện chưa có đủ nhân lực để nhận việc này và sẽ chuyển các order của các bạn sang cho Dorahama Workshop !!!!
 
 Bảng giá dịch vụ tại Iron Hammer !

 

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận