Iron Hammer Showroom !!! - Knight Castellan by Phương Đinh

Iron Hammer Showroom !!! - Knight Castellan by Phương Đinh

[IH Warhammer Showroom]

📌 Model: Knight Castellan

🎨 Painter : Phương Đinh

-------------------------------------

Knight Castellan là một Imperial Knight siêu nặng sử dụng khung gầm hạng Dominus. Mẫu Knight này được sử dụng chủ yếu như một đơn vị pháo binh và có khả năng tấn công kẻ thù từ cự ly cực xa. Mặc dù chậm hơn so với các mẫu Knight khác, Castellan vẫn được thừa hưởng hỏa lực được gia tăng đáng kể và lớp giáp dày hơn nhiều so với các đối thủ nhỏ con của nó.

The Knight Castellan is a super-heavy Imperial Knight that makes use of the Dominus-class chassis. It is used primarily as a long-range artillery platform and is capable of striking the enemy from extreme range. Although slower than other Knights, this pattern benefits from substantially increased firepower and much thicker armour than its smaller counterparts.

 

Knight Castellan là một trong hai mẫu thường được triển khai nhất mang khung gầm hạng Dominus siêu nặng, mẫu còn lại là Knight Valiant. Với lõi plasma kép truyền năng lượng nhanh chóng và mạnh mẽ qua khung xương khổng lồ, Castellan có thể được trang bị một loạt hệ thống vũ khí đáng sợ trong khi vẫn duy trì “Lá chắn Ion” chống lại hỏa lực tấn công từ phía trước.

The Knight Castellan is one of the two most commonly deployed patterns of the super-heavy Dominus-class chassis, the other being the Knight Valiant. With its dual plasma core sending energy surging through its huge frame, the Castellan can mount a frightening array of weapons systems while maintaining its Ion Shield against incoming fire.

 

Thật vậy, trong điều kiện khắc nghiệt, các phi công Knight hạng Dominus thậm chí còn được biết là đã “overcharge” các tụ điện để tạm thời chiếu lá chắn của mình lên các đồng minh xung quanh để bảo vệ họ khỏi thiệt hại từ địch. 

Indeed, in extremis, Dominus-class Knight pilots have even been known to overcharge their shield capacitors in order to temporarily project their shields over nearby allies to protect them from harm. 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mua sắm online tại trang web : https://ironhammer.vn/

Shopee Iron Hammer Hobby Store : https://shorten.asia/Svr9KbgU

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Iron Hammer Hobby Store - Where your hobby begins

Địa chỉ: 110 Nguyễn Thái Học - Ba Đình - Hà Nội

Hotline: 0977936322 - 0985698776

Website: https://ironhammer.vn/

Shopee: Iron Hammer Hobby Store https://shorten.asia/Svr9KbgU

Group Warhammer Hà Nội: https://bit.ly/354SFVF

Instagram: https://bit.ly/2pdqbd8

~~~~~~~

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận